Phòng QLĐT thông báo về tạm thời chuyển đổi hình thức tiếp sinh viên từ ngày 22/02/2021 đến hết ngày 07/03/2021.
Căn cứ Thông báo Kế hoạch học tập của sinh viên, học viên các loại hình/bậc đào tạo từ ngày 22/02/2021 đến hết ngày 07/03/2021, để nhanh chóng tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc cho sinh viên, Phòng Quản lý đào tạo thông báo:
Từ ngày 22/02/2021 đến hết ngày 07/03/2021, Phòng Quản lý đào tạo thay đổi phương thức tiếp nhận và giải quyết các công việc liện quan đến sinh viên từ trực tiếp sang hình thức trực tuyến.
Sinh viên có nhu cầu liên hệ, giải quyết công việc liên quan, đề nghị đăng ký thông qua các biểu mẫu sau đây:
STT |
Nội dung |
Link |
1 |
Form Xử lý các vấn đề dành cho sinh viên – Trụ sở chính Hà Nội |
|
2 |
Danh mục tổng hợp các biểu mẫu của P.QLĐT |
|
3 |
Form Đăng ký cấp các loại giấy tờ |
|
4 |
Bảng theo dõi tiến độ cấp giấy tờ cho SV |
Trường hợp SV cần giải quyết các vấn đề đặc biệt khác, sinh viên có thể:
– Sử dụng các kênh giao tiếp trực tuyến với phòng quản lý đào tạo thông qua website, fanpage và app e-Home, e-Mesenger để được hướng dẫn và hỗ trợ.
– Liên hệ trực tiếp tại bộ phận tiếp sinh viên của Phòng Quản lý đào tạo, yêu cầu sinh viên thực hiện đúng theo hướng dẫn của các cơ quan y tế có thẩm quyền về phòng và chống dịch COVID-19.