- MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN
Học phần này nhằm trang bị cho sinh viên các nguyên tắc, qui trình, mô hình, các lý thuyết, khái niệm và các khuôn khổ làm nền tảng cho thực hành quản trị hoạt động marketing quốc tế. Người học cũng phát triển được kỹ năng thực hành và thái độ tích cực để áp dụng các lý thuyết đã học vào các tình huống thực tế.
Phương pháp giảng dạy: môn học này được giảng dạy với sự kết hợp các phương pháp: thuyết giảng, nêu vấn đề, mind map, case study, truy vấn, thảo luận nhóm, phân tích ngành. Có sự tương tác giữa giảng viên với người học và giữa các người học với nhau. Người học làm việc độc lập và làm việc theo nhóm để giải quyết vấn đề, phân tích các sự kiện, sáng tạo để giải quyết các bài tập được giao.
- NỘI DUNG HỌC PHẦN
Buổi |
Nội dung |
Phân bổ thời gian |
Đóng góp vào CLO |
|||
Giảng dạy trên lớp |
Tiểu luận, bài tập lớn, thực tế (3) |
Tự học, chuẩn bị có hướng dẫn (4) |
||||
Lý thuyết (thuyết giảng) (1) |
Thực hành, thảo luận (2) |
|||||
1 |
Chương 1 |
2 |
1 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
2 |
Chương 2 |
2 |
1 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
3 |
Chương 2 (tiếp) |
2 |
1 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
4 |
Chương 3 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
5 |
Chương 4 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
6 |
Chương 5 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
7 |
Chương 5 (tiếp) |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
8 |
Chương 6 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
9 |
Ôn tập |
0 |
3 |
14 |
9 |
1,2,3 |
10 |
Kiểm tra học trình |
0 |
3 |
0 |
0 |
1,2,3 |
11 |
Chương 7 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
12 |
Chương 8 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
13 |
Chương 9 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
14 |
Chương 10 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
15 |
Chương 11 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
16 |
Chương 12 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
17 |
Chương 13 |
1 |
2 |
0 |
4.5 |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
18 |
Ôn tập |
0 |
3 |
13 |
8.5 |
1,2,3 |
Tổng cộng (giờ) |
18 |
36 |
27 |
84 |
- PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
– Thang điểm: 10.
– Các thành phần đánh giá:
Hình thức |
Nội dung đánh giá |
Tiêu chí đánh giá |
CLO |
Trọng số |
|
Đánh giá quá trình |
Chuyên cần |
– Đi học đủ số buổi theo quy định – Có ý thức xây dựng bài trên lớp – Thực hiện đầy đủ các yêu cầu về chuẩn bị bài của giáo viên |
– Số lần có mặt trên lớp không ít hơn 75% tổng số giờ học; – Chuẩn bị đầy đủ bài theo yêu cầu của GV trước khi lên lớp; – Hoàn thành đúng hạn bài tập GV giao thêm. |
6,7,8,9 |
10% |
Kiểm tra thường xuyên, giữa kỳ |
Lập kế hoạch Marketing quốc tế cho một công ty với sản phẩm quy định
|
– Thi viết trong vòng 60 phút. – Lựa chọn áp dụng chiến lược Marketing quốc tế một cách hợp lý, đúng đắn. – Phân tính thỏa đáng, tính thuyết phục cao. |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
30% |
|
Đánh giá tổng kết |
Thi hết học phần |
Lập kế hoạch Marketing quốc tế cho một công ty với sản phẩm quy định
|
– Thi viết trong vòng 60 phút. – Lựa chọn áp dụng chiến lược Marketing quốc tế một cách hợp lý, đúng đắn. – Phân tính thỏa đáng, tính thuyết phục cao. |
1,2,3,4,5,6,7,8,9 |
60% |
|
|
|
Tổng: |
100% |